Blog

วางแผนที่จะติดขัดโทรศัพท์มือถือในโรงเรียนเป็นความบ้าคลั่ง |แฮคคาเดย์

ที่น่าสนใจคือ มีข้อยกเว้นที่จำกัดสำหรับการห้ามอย่างถาวร และมีเทคโนโลยีการทดลองติดขัดแบบสดภายในรัฐ NSW แล้วด้วยข้อยกเว้นพิเศษที่ได้รับจาก ACMA รัฐบาลได้ติดตั้งเครื่องรบกวนสัญญาณโทรศัพท์มือถือใน Lithgow และ Goulburn Correctional Centresเนื่องจากโทรศัพท์มือถืออาจเข้าคุกในฐานะของเถื่อน อุปกรณ์ส่งสัญญาณรบกวนจึงทำหน้าที่เป็นมาตรการพิเศษเพื่อช่วยป้องกันการใช้งานJammers ได้รับการทดลองครั้งแรกในเมือง Lithgow โดยเริ่มตั้งแต่ปี 2013 การทดลองนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อตรวจสอบว่า Jammers จะรบกวนผู้ใช้โทรศัพท์มือถือทั่วไปนอกคุกอย่างไม่เหมาะสมหรือไม่หลังจากการทดลองประสบความสำเร็จ ก็มีการอนุมัติอย่างต่อเนื่องในปี 2018 การทดลองที่ Goulburn Correctional Centre กำลังดำเนินอยู่ในกรณีนี้ โรงงาน Goulburn อยู่ในพื้นที่ที่มีประชากรมากกว่า ดังนั้นจึงมีความเสี่ยงมากขึ้นที่เครื่องรบกวนจะสร้างปัญหาให้กับผู้อยู่อาศัยโดยรอบตามข้อกำหนดของ ACMA อุปกรณ์ที่ใช้ในโกลเบิร์นต้องไม่ก่อให้เกิดการปล่อยคลื่นวิทยุเกินกว่า -128.5 dBm/kHz นอกเรือนจำจุดประสงค์ของมาตรการนี้คือเพื่อให้แน่ใจว่าผู้ใช้โทรศัพท์ที่ถูกต้องตามกฎหมายนอกเรือนจำจะไม่ได้รับผลกระทบจาก Jammer

เรายังจำสมัยมัธยมต้นได้'นิรันดร์กันยายน…ในชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1' เป็นคำอธิบายที่ยุติธรรมของ IMHO เกี่ยวกับระบบนิเวศเครือข่ายโซเชียลของโทรศัพท์มือถือดูเหมือนว่าจะช่วยเพิ่มพลังให้กับเด็กที่เน่าเฟะที่สุด พวกที่เคยถูกกล่าวกันว่า 'ถึงจุดสูงสุดใน HS'ตอนนี้พวกเขาติดอยู่ตรงนั้น โดยควบคุม 'การคลิก' ของพวกเขาและทำให้เปื่อยเน่าซึ่งไม่ได้หมายความว่า 'พวกเขา' ไม่ได้ทำแบบเดียวกันเมื่อฉันยังเป็นเด็ก แต่พวกเขาถูกเพิกเฉย แน่นอนว่าพวกเขาปกครองพี่น้องของพวกเขา แต่ไม่มีใครสนใจคนนอกวงที่งี่เง่า(พี่น้องประเภท 'คุกกี้ Ookie' ออกมาจากตู้หรือยัง? จริงๆ แล้วควรมีกลุ่มนักศึกษาและชมรมที่ทาสีสายรุ้งอย่างน้อยหนึ่งรายการในทุกแถวของกรีก มีอยู่แล้ว แต่สี!) ฉันพูดนอกเรื่อง การตรวจเอ็กซ์เรย์

วางแผนที่จะติดขัดโทรศัพท์มือถือในโรงเรียนเป็นความบ้าคลั่ง |แฮคคาเดย์

ฉันสอนโรงเรียนมัธยมในสหรัฐอเมริกาและโทรศัพท์เป็นปัญหาที่ทำลายล้างมากในตอนแรกมันยากพอที่จะหลีกหนีจากนักเรียน (“ผู้เรียน” เป็นคำที่เหมาะสม ซึ่งใช้ผิดกับนักเรียนทุกคนในปัจจุบัน) ในตอนแรก แต่ตอนนี้พวกเขาจะต่อสู้กับครูมากกว่าคนเดียวหรือโจมตีพวกเขาในภายหลังฝ่ายบริหารเลิกสนับสนุนกฎเกณฑ์ของตนเองเมื่อหลายปีก่อนพวกเขาจะไม่รับเด็กที่คุณไล่ออกจากชั้นเรียนด้วยพวกเขาแค่ส่งพวกเขากลับไปและควบคุมตัวอาจารย์ไปเลยสอนแบบกลุ่มโดยมีคนส่งข้อความและดู Tiktok เป็นจำนวนมากครูส่วนใหญ่จะย้ายผู้เรียนไปไว้สองแถวหน้าแล้วมีคนที่ไม่ยอมหยุดพูดและฉันหมายถึงว่า WILL NOT STOP ที่มี IEP ที่ขัดขวางไม่ให้ครูทำอะไรเลย

เห็นได้ชัดว่าคุณขาดประสบการณ์จริงในห้องเรียน MS/HS ล่าสุดในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา ในขณะที่โทรศัพท์มือถือแพร่หลาย สมาธิก็ลดลงอย่างรวดเร็วเป็นไปไม่ได้เลยที่จะมีบทเรียนที่น่าดึงดูดใจมากกว่าการเลื่อนดู TicTok ซึ่งต้องใช้สมาธิเพียงไม่กี่วินาทีทัศนคติ 'ตำหนิครู/โรงเรียน' นี้ถือเป็นการต่อต้านตำรวจ

https://www.ky3.com/2023/03/23/denver-high-school-shooting-suspect-dead-coroner-confirms/

https://www.youtube.com/watch?v=XaQyaB-yGpk

https://www.youtube.com/watch?v=qcu-jGO8rmQ

https://www.blackenterprise.com/texas-8th-grade-student-arrested-after-assaulting-teacher-over-confiscated-phone/

@DoubleFacePalm สมมติว่าคุณใช้อินเทอร์เน็ต ให้ค้นหา: Uvalde call for help มีอีกหลายคนเช่นกัน

คาดหวัง: ครูคุยโวว่าได้คะแนน 4.0 ใน American Ed Schoolเช่นเดียวกับนักเรียน Ed คนอื่นๆโรงเรียน Ed แจก GPA เฉลี่ยสูงสุดอย่างต่อเนื่อง

โอ้ และการลงโทษนักเรียน/นักเรียนทางร่างกายนั้นไม่โอเคอีกต่อไปหรือเด็กๆ.ดู https://en.wikipedia.org/wiki/Children%27s_rights

Re: ” สมองยังพัฒนาไม่เต็มที่ ..” ใช่แล้ว พวกเขาต้องเรียนรู้เรื่องวินัยในตนเอง'เสียสละ'.'ความเจ็บปวด'.ถ้าพ่อแม่สอนเรื่องนี้ไม่ได้ อย่างน้อยก็ปล่อยให้โรงเรียนสอนเถอะเราทำให้ลูกๆ ของเราเปราะบางขนาดไหน ในเมื่อพวกเขาไม่สามารถงดโทรศัพท์ได้เป็นเวลาหนึ่งชั่วโมง โดยไม่มีอาการชักไม่มีครูหรือผู้ปกครองของเราคนใดยอมให้ทำเช่นนี้ปัญหาใหญ่ก็คือนักเรียนเหล่านี้ก็มีพ่อแม่ที่ติดโทรศัพท์เหมือนกัน

การโทรด้วยเสียงในสถานที่ส่วนใหญ่ตอนนี้เป็นแบบ VoLTE หรือ VoNR หรือที่เรียกว่า Voice over data เช่น sipไม่มีวิธีใดที่จะบล็อกข้อมูลโทรศัพท์ในขณะที่อนุญาตการโทรด้วยเสียงแน่นอนว่าคุณสามารถควบคุม wifi ได้ แต่พวกเขาสามารถกระโดดออกไปและใช้มือถือได้ตลอดเวลา

การเฝ้าระวังมีความสำคัญน้อยกว่าการควบคุมสตรีมข้อมูลและการเข้าถึงเด็กๆ ฉลาดและมักจะมีหลายคนที่ฉลาดพอที่จะหลีกเลี่ยงมาตรการรักษาความปลอดภัยได้แน่นอนว่าฉันใช้การเชื่อมต่อ T1 ของโรงเรียนในช่วงปลายยุค 90 และต้นยุค 00 กับ Napster, mIRC และ bit Torrent ก่อนที่ผู้ดูแลระบบไอทีจะทันทันหากฉันเป็นอาจารย์ใหญ่ ฉันจะให้รางวัลแก่คนฉลาดและทำให้พวกเขาก้าวไปสู่อาชีพการแฮ็กอย่างมีจริยธรรมและความปลอดภัยทางไซเบอร์อย่างรวดเร็ว

ฉันกำลังพูดถึงการทำงานจริง โดยที่แครอทอัตโนมัติจะไม่เข้าใจ และค่อนข้างเป็นไปได้ที่ไวยากรณ์ก็ไม่เกี่ยวข้องเช่นกันคุณสามารถพิมพ์สมการทางคณิตศาสตร์ บทกวี หรืออะไรก็ได้ที่คุณชอบได้อย่างรวดเร็วและเชื่อถือได้ด้วยแป้นพิมพ์จริงสิ่งที่ดีที่สุดที่แป้นพิมพ์โทรศัพท์บนหน้าจอสามารถทำได้คือสร้างแฮชที่น่ากลัวให้กับสิ่งนี้ เนื่องจากมันพยายามจะ 'ฉลาด' และเปลี่ยนอินพุต 'ปกติ' ในรูปแบบ IM/sms ที่ไม่ปกติของคุณให้เป็นสิ่งที่คุณคาดหวังหรือทำให้คุณช้าลงอย่างมากเนื่องจากคุณต้องแก้ไขข้อผิดพลาดมากมายด้วยตนเอง

บล็อกเกอร์ได้ทำสิ่งที่ฉันเชื่อว่าเป็นประเด็นที่ถูกต้องว่า AI จะไม่ได้รับอนุญาตให้บอกความจริงที่อิงตามข้อเท็จจริงและเป็นกลางและยืนหยัดเพื่อทักษะการคิดเชิงวิพากษ์ที่เรียนรู้ที่คนส่วนใหญ่ไม่เคยถูกสอนเพราะการบำรุงรักษาโครงสร้างอำนาจทางการเมือง อาศัยความจริงและคำโกหกเพียงครึ่งเดียวแต่จะถูกตั้งโปรแกรมให้สนับสนุนการเล่าเรื่องตามที่แสดงไว้แล้วด้วย ChatGPT และ AI ของ Googleตัวอย่างบน ChatGPT:

https://twitter.com/stillgray/status/1622438967407943680/photo/1

https://substackcdn.com/image/fetch/f_auto,q_auto:good,fl_progressive:steep/https%3A%2F%2Fsubstack-post-media.s3.amazonaws.com%2Fpublic%2Fimages%2F46bb41db-d2c7-458b- 977a-6cfb52f5d726_756x922.png